Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, ZinMaya có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm. Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất.
Vì vậy, việc đổi trả sản phẩm cần đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết dưới đây:
1. Điều kiện đổi/trả sản phẩm:
Sản phẩm được chấp nhận đổi/trả trong trường hợp
Áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online (website, Facebook) và trực tiếp tại kiot ZinMaya, áp dụng với cả hàng order từ Mỹ hoặc hàng Sale sẵn của shop.
2. Thời hạn đổi/trả sản phẩm:
Quý khách cần đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm mua hàng (đối với khách mua tại kiot) hoặc thời điểm nhận hàng (đối với khách mua online)
Nếu vượt quá thời gian quy định trên, shop xin phép không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kì lý do nào.
3. Hình thức đổi/trả sản phẩm:
Sản phẩm chỉ được đổi một lần duy nhất. Và chỉ đổi hỗ trợ đổi trả duy nhất 1 sản phẩm cho mỗi lần mua hàng.
Quý khách vui lòng đến trực tiếp cửa hàng ZinMaya ghi trên hoá đơn mua hàng (đối với khách hàng ở Hà Nội) để được hỗ trợ đổi trả
Đối với khách hàng ở khu vực khác, vui lòng gọi điện trực tiếp đến Hotline 0935226262 hoặc liên hệ qua fb/zalo của shop để được tiếp nhận thông tin và hỗ trợ đổi trả.
Với khách mua online:
ZinMaya sẽ chịu 100% phí vận chuyển cho khách hàng nếu sản phẩm đổi đáp ứng đầy đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1 nêu trên.
4. Chi phí đổi/trả sản phẩm:
5. Trường hợp không hỗ trợ đổi/trả:
ZinMaya xin phép từ chối đổi/trả với các sản phẩm SALE (trừ trường hợp ở mục 1 đã nêu trên).
Lưu ý: ZinMaya khuyến khích Quý khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.